Outing hướng đến những ai?

29-08-2019

Outing là nền tảng, ứng dụng công nghệ trong việc tổ chức Team building hành trình, trekking, học tập, dã ngoại… Bằng công nghệ GPS và kết nối internet, khi đến điểm trạm đề bài / luật chơi / hướng dẫn của trạm đó sẽ hiện ra trên màn hình đội chơi. Và lúc đó, đội bạn cần phối hợp đa năng lực với nhau để vượt qua đề bài, ghi điểm cho đội mình. 

Outing hướng đến 2 đối tượng: 

Đối tượng người dùng: Dành cho Doanh nghiệp, gia đình, cá nhân, đội nhóm thích khám phá, trải nghiệm sự mới mẻ. Những giá trị của Team building truyền thống không hề bị mất đi mà còn được gia tăng thêm từ yếu tố công nghệ Outing, những giá trị dễ dàng lồng ghép, truyền tải hơn.

Đối tượng Tác giả (cá nhân, đơn vị tổ chức):  Đối tượng Tác giả khi đăng ký trở thành thành viên Tác giả đóng góp Outing đều được hướng dẫn, học tập các kỹ thuật trên máy và kỹ năng sáng tạo nội dung. Mỗi thành viên chính thức sẽ có tài khoản bao gồm trang cá nhân bán chương trình, thư viện nội dung trò chơi, thử thách, bài tập với công nghệ Outing, mạng lưới kết nối toàn quốc các tác giả Outing (TGO). Họ có thể xây dựng kịch bản riêng biệt, gắn với văn hoá doanh nghiệp và các chiến dịch truyền thông nội bộ công ty khách hàng và bán những chương trình, kích bản Outing của họ cho nhiều đối tượng muốn sử dụng khác nhau.

Trên đây là những thông tin chúng tôi muốn chia sẻ để các bạn hiểu rõ hơn về những người mà Outing muốn hướng tới, muốn đồng hành cùng. Nếu như là đối tượng khách hàng thích sự trải nghiệm mới mẻ thì không nên bỏ qua ứng dụng Outing. Còn nếu, bạn là những người sáng tạo muốn xây dựng, tổ chức các hoạt động thì không nên bỏ qua việc trở thành Tác giả và bán những sản phẩm của mình trên nền tảng Outing.